5 lý do hàng đầu nên lựa chọn biệt thự Vinhomes Green Bay

Biệt thự vinhomes Green Bay với vị trí đắc địa đặt ngay xát khu vực hồ điều hòa của khu đô thị cùng vơi số lượng hạn chế đang trở thành một sản phẩm rất hot trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội. Chúng ta cùng điểm qua 5 lý do khiến sản phẩm này lại trở lên hot đến vậy.
Phối cảnh biệt thự đơn lập Vinhomes Green Bay - ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Phối cảnh biệt thự đơn lập Vinhomes Green Bay - ảnh chỉ mang tính chất minh họa

1/ Trải nghiệm không gian sống xanh

Trong thời gian gần đây, đối với những khách hàng thành đạt có tiềm lực tài chính dồi dào thì ngoài nhu cầu được sống trong một một ngôi nhà sang trọng thì họ còn cần được sống trong một không gian sống xanh, trong lành, yên bình và hài hòa với thiên nhiên. Những căn hộ chung cư cao cấp gò bó, lô nhà phố bí bách tại trung tâm thành phố đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu của những vị khách hàng cao cấp này nữa. Khu đô thị Vinhomes Green Bay chuẩn bị được tập đoàn Vingroup giới thiệu ra mắt trong thời gian tới đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ những chuyên gia bất động sản hàng đầu bởi quy mộ, vị trí, không gian và trường sống trong lành với nhiều mảng xanh. Mỗi lô biệt thự Vinhomes Green Bay được ví như một khu resort cao cấp, nơi những cư dân Vip tương lai có thể hòa mình vào giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành để tái tạo năng lượng cũng như tận hưởng cuộc sống thời thượng hàng đầu.

2/ Tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

Chủ đầu tư Vingroup sẽ mang tới khu đô thị tất cả những tiện ích, dịch vụ cao cấp hàng đầu quanh mỗi biệt thự, giúp cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm hàng đầu như hồ điều hòa rộng gần 10ha, phòng tập GYM, Yoga, Spa với những thiết bị cao cấp hàng đầu, trung tâm thương mại với những thương hiệu hàng đầu thế giới, vườn nướng BBQ, bến duy thuyền cùng với lối đi bộ quanh hồ điều hòa trong khuôn dự án rộng lên tới gần 39ha. Tất cả những nhu cầu thiết yếu của mọi cư dân như khám chữa bệnh, học tập, thể thao, giải trí, shopping...sẽ được hội tụ đầy đủ ngay bên cạnh mỗi lô biệt thự của khách hàng.

-> Xem thêm: Giá bán biệt thự Vinhomes Green Bay

3/ Kết nối giao thông thuận tiện

Nằm tại tại vị trí vô cùng đắc địa ngay tại cửa ngõ khu vực phía Tây của Hà Nội, các cư dân tương lai của Vinhomes Green Bay chỉ mất khoảng hơn 10 phút lái xe là có thể tiếp cận các địa điểm trong trung tâm thành phố. Ngoài ra, dự án còn được hưởng rất nhiều lợi thế từ hạ tầng khu vực rất nhiều những bệnh viện, trường học, khu đô thị, công viên…được đặt gần dự án.

4/ Mật độ xây dựng thấp

Tuy là khu đô thị có vị trí đắc địa cùng diện tích lớn nhất trong tất cả các khu đô thị của Vinhomes tại Hà Nội nhưng mật độ xây dựng tại Vinhomes Green Bay dự kiến chỉ rơi vào khoảng hơn 30%. Chủ đầu tư Vingroup dành hơn 60% diện tích đất còn lại để phát triển những không gian xanh thiên nhiên và mặt hồ điều hòa thoáng mát. Hơn nữa, dự án chỉ có gần 100 căn biệt thự được đặt bao quanh hồ điều hòa của dự án sẽ là một sức hút rất lớn đối với những khách hàng thực sự Vip.

5/ Không gian hòa cùng thiên nhiên

Giống như tên gọi của dự án, Vinhomes Green Bay sẽ được chủ đầu tư Vingroup phát triển và xây dựng theo định hướng lấy thiên nhiên xanh mát và mặt hồ làm chủ đạo chính của khu đô thị. Các lô biệt thự Vinhomes Green Bay được thiết kế với diện tích lớn, nhiều không gian xanh giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng vào bên trong mỗi căn nhà. Đặc biệt, các ô cửa kính trong mỗi lô biệt thự được thiết kế rộng, cao giúp ánh sáng và không khí có thể phân bố đều trong nhà. Hiện tại, chủ đầu tư Vingroup đang gấp rút triển khai để có thể sớm ra mắt dự án Vinhomes Green Bay ra thị trường trong thời gian tới. Những thông tin chi tiết về, chính sách bán hàng, mặt bằng, bảng giá, mở bán Vinhomes Green Bay sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website của dự án: https://vinhome-greenbay.com  
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN, BẢNG GIÁ GỐC TỪ CĐT VINHOMES:
 
Họ và tên:*
Số điện thoại:*
Email:*
Nhu cầu của khách hàng: (chung cư, biệt thự, liền kề, hướng, diện tích...)
Lưu Lưu