Vinhomes Green Bay Mễ Trì – một trong những dự án nổi bật nhất 2016

Năm 2016 chứng kiến sự ra đời của hàng loạt dự án bất động sản đình đám. Trong đó, thị trường phía Tây thành phố chính là mảnh đất “ vàng “ tiềm năng được những nhà đầu tư bất động sản danh tiếng “ nhòm ngó”. Không thể không kể đến sự xuất hiện của tập đoàn Vingroup với hàng loạt dự án mới tại thị trường phía Tây. Một số dự án của Vin tại phía Tây thành phố như : Vinhomes Gardenia, Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Vinhomes Phạm Hùng,..Có thể nói Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một trong những dự án nổi bật năm 2016 nhờ sở hữu ưu thế nổi bật. Những ưu thế của dự án Vinhomes Green Bay không thể không kể đến vị trí vàng có một không hai.
Phối cảnh Shophouse Vinhome Green Bay Mễ Trì

Phối cảnh Shophouse Vinhome Green Bay Mễ Trì

Ưu thế vàng về với trí Vinhomes Green Bay

Chính ưu thế về vị trí đã nâng tầm giá trị của dự án. Vinhomes Green Bay sở hữu mặt tiền đại lộ Thăng Long – tuyến đường trọng điểm của thành phố và cả nước. Dọc đại lộ Thăng Long xuất hiện hàng loạt dự án chung cư nhưng không có một dự án nào có thể sánh ngang Vinhomes Green Bay. Dự án sở hữu ưu thế hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với những dự án xung quanh và những dự án chung cư nằm rải rác trên tuyến đường đại lộ Thăng Long. Bởi, Vinhomes Green Bay không chỉ đơn thuần là một dự án chung cư thông thường. “ Con cưng của Vingroup” là tổ hợp của những căn biệt thự, liền kề đẳng cấp và căn hộ chung cư cao cấp.

Vinhomes Green Bay “ con cưng” tại phía Tây thành phố của Vin

Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp tại phía Tây thành phố, không gian sống tại dự án được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Đến với Vinhomes Green Bay, khách hàng sẽ cảm nhận không gian sống đẳng cấp vượt trội khác biệt hoàn toàn. Sự trau truốt và tỉ mỉ trong thiết kế của Vin được thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng tới không gian xanh của dự án nhằm mang tới cho cư dân sự gần gũi với thiên nhiên thanh bình. -> Xem thêm: Biệt thự Vinhomes Green Bay Được mệnh danh là “ con cưng “ của Vin, dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố tốt nhất về không gian sống.Tại đây, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được không gian sống xứng tầm với đẳng cấp quý tộc. Đó chính là lý do vì sao Vinhomes Green Bay Mễ Trì trở thành một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất năm 2016 được đông đảo khách hàng quan tâm. Qúy khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dự án.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC TỪ CĐT VÀ THƯ MỜI THAM DỰ LỄ MỞ BÁN

Họ và tên:*
Số điện thoại:*
Email:*
Nhu cầu của khách hàng: (chung cư, biệt thự, liền kề, hướng, diện tích...)