Green Bay Mễ Trì – dự án gây “sốt” thị trường BĐS cuối năm 2016

Trong những ngày cuối năm 2016, các dự án bất động sản lớn nhỏ ra đời hàng loạt, khiến cho thị trường nhà đất sôi động hẳn lên. Đáng kể nhất phải nói tới Vinhomes Green Bay Mễ Trì, một dự án tầm cỡ khi có sự kết hợp tới 3 hình thức xây dựng: Chung cư – Biệt Thự – Liền Kề.

-> Xem thêm: Liền kề Green Bay Mễ Trì

Liền kề Vinhomes Green Bay Mễ Trì - Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Liền kề Vinhomes Green Bay Mễ Trì - Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Vinhomes Green Bay: Dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup

Chắc hẳn giới nhà đất đã quá quen thuộc với Vingroup - một tập đoàn uy tín, là chủ đầu tư của hàng loạt các dự án đẳng cấp như:  Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City…, một tập đoàn có thương hiệu được định giá lên tới nửa tỉ đô.

Vinhomes Green Bay Mễ Trì là “đứa con” sắp chào đời của Vingroup, chỉ nghe vậy thôi cũng đủ cho người ta biết dự án này sẽ lớn cỡ nào.

Không nằm ngoài dự đoán, dự án thực sự rất lớn với tổng diện tích quy hoạch lên tới 33 hecta, được thiết theo lối kiến trúc châu Âu sang trọng, nằm vị trí vàng của thủ đô, độc đáo với tổ hợp xây dựng với 3 hình thức: Chung cư – Biệt Thự – Liền Kề. Mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Vinhomes Green Bay - Tinh tế trong thiết kế

Green Bay Mễ Trì gây ấn tượng cho khách hàng, khi lựa chọn lối kiến trúc châu Âu sang trọng, trang trí bằng các họa tiết bắt mắt. Gam màu trắng xám, nổi bật giữa hệ thống cây xanh rộng lớn , mang lại cho khu đô thị một cái nhìn hài hòa về màu sắc.

Khu chung cư, biệt thự liền kề, nhà phố là những kiến trúc đang rất hot trên thị trường bất động sản Việt Nam. Thật hiếm có một dự án nào lại có kế hoạch xây dựng tới 3 hình thức kiến trúc như vậy.

Đẳng cấp nhà giàu sẽ được thể hiện với khu biệt thự liền kề. Khu nhà phố sẽ giúp cho cuộc sống của dân cư nơi đây thêm phần tiện nghi, đầy đủ khi vừa có thể ở và kinh doanh các mặt hàng. Khu chung cư phù hợp cho những ai có ngân quỹ không mấy dư dả, mà vẫn có một cuộc sống phố xá hiện đại, tiện nghi.

Green Bay Mễ Trì - Gây “sốt” bởi vị trí vàng

Vinhomes Green Bay Mễ Trì được giới nhà đất trông ngóng ngày ra mắt, bởi lẽ dự án được xây dựng trên mảnh đất mặt tiền đại lộ Thăng Long. Với vị trí này, giao thông đi lại từ trung tâm thành phố tới các tỉnh vô cùng thuận tiện.

Không chỉ có vậy, dự án còn mang tới cho khách hàng sự thuận tiện trong di chuyển tới các địa điểm trung tâm khác như bệnh viện, trường học, các trung tâm thương mại lớn…

Đẳng cấp với tiện ích sống

Green Bay Mễ Trì dự sẽ là một nơi đáng sống nhất. Hệ thống cây xanh cổ thụ, xen kẽ với cây xanh trang trí, chiếm tới 1/3 diện tích dự án. Mang tới một không gian xanh mát, trong lành. Khu vui học tập, vui chơi của trẻ nhỏ, góc bầu bạn của người già, công viên đi bộ, khu thương mại… tất cả đều được xây dựng đầy đủ đáp ứng mọi yêu cầu cho cuộc sống con người nơi đây.

Vinhomes Green Bay Mễ Trì hội đủ những yếu tố của một “thiên đường” chốn trần gian, chắc chắn sẽ đem lại cho con người nơi đây cuộc sống tốt nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC TỪ CĐT VÀ THƯ MỜI THAM DỰ LỄ MỞ BÁN

Họ và tên:*
Số điện thoại:*
Email:*
Nhu cầu của khách hàng: (chung cư, biệt thự, liền kề, hướng, diện tích...)