5 lí do khiến Vinhomes Green Bay được ngóng trông nhất năm 2016

Dù chưa được ra mắt, nhưng cái tên Vinhomes Green Bay đã “nằm lòng” giới nhà đất Hà Nội, cũng như những người muốn mua nhà để ở. Vì đây không chỉ là một dự án của chủ đầu tư danh tiếng Vingroup, mà các sản phẩm thuộc dự án là: biệt thự, nhà phố, liền kề, hồ điều hòa, khu trường học rất hấp dẫn khách hàng.
Shophouse Vinhomes Green Bay- Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Shophouse Vinhomes Green Bay- Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

1.Biệt thự Vinhomes Green Bay với hai kiểu thiết kế hiện đại

Biệt thự là một trong những sản phẩm xây dựng được chú trọng nhất trong dự án. Với ưu thế luôn nắm vững tâm lí của khách hàng, chủ đầu tư lớn mạnh Vingroup đã lên ý tưởng tuyệt vời cho dự án, khi cho xây tới hai kiểu biệt thự: đơn lập và song lập, mang tới cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng mua nhà ở cũng như các nhà đầu tư. Khách hàng có thể dựa theo số tiền, hoặc số người sẽ sinh sống trong gia đình là bao nhiêu người mà mua cho phù hợp. Còn những nhà đầu tư, họ sẽ dễ dàng điều chỉnh số vốn, quan sát tình hình, nắm bắt nhu cầu khách hàng mà chi vốn cho hợp lí.

2.Shophouse Vinhomes Green Bay: độc đáo, ấn tượng

Nhà phố chẳng còn xa lạ trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì đây là mô hình khá mới mẻ, mà chẳng mấy dự án có được. Vinhomes Green Bay, dự kiến sẽ xây dựng tới 44 lô nhà phố trong tổng dự án. 44 lô tuy không nhỏ, nhưng các nhà đầu tư cũng đang tìm cách để “đặt gạch”, sợ không đến lượt mình. Sản phẩm nhà thương mại này đang rất hot, nhất là đối với người kinh doanh. Khi sở hữu được ngôi nhà kiểu này, họ sẽ chẳng phải lo tìm tới tìm lui chỗ thuê cửa hàng nữa. Họ có thể thoải mái kinh doanh các mặt hàng họ muốn ở tầng dưới, còn tầng trên họ sẽ để dành cho những không gian sinh hoạt của cả gia đình.

3.Khu liền kề Vinhomes Green Bay đồng bộ

Dân cư sống trong khu liền kề này sẽ thấy thật thú vị khi có tới 79 căn nhà còn lại giống với nhà mình. Chưa hết với chia lô cho mỗi nhà, sẽ tạo cho người sống ở nơi đây một không gian thoải mái và thú vị.

4.Hấp dẫn với hồ điều hòa rộng lớn

Điểm nhấn của không gian toàn dự án là khu công viên hồ điều hòa rộng tới 10,8 hecta. Cây xanh bao phủ, hồ rộng tạo cho người dân sống ở nơi đây một bầu không khí trong lành, một khu vui chơi, thư giãn tuyệt vời, nơi mà cả gia đình có thể tạo một chuyến picnic nhỏ mà chẳng cần đi đâu xa.

5.Trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế

Hệ thống giáo dục của nơi đây cũng rất xứng với tầm cỡ của dự án. Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập theo hệ thống giáo dục tiêu chuẩn cao của thế hệ măng non. Vinhomes Green Bay sẽ sớm ra mắt, để thỏa lòng trông ngóng của biết bao người, đồng thời giúp cho mọi người có được một cuộc sống tốt đẹp nhất. -> Xem thêm: Biệt thự Vinhomes Green Bay

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC TỪ CĐT VÀ THƯ MỜI THAM DỰ LỄ MỞ BÁN

Họ và tên:*
Số điện thoại:*
Email:*
Nhu cầu của khách hàng: (chung cư, biệt thự, liền kề, hướng, diện tích...)
Lưu